Sửa mũi ở đâu đẹp nhất?

Câu hỏi:  Tôi năm nay 30 tuổi,cách đây 2 năm tôi có đi Nâng mũi hàn quốc nhưng hiện nay kết quả nâng mũi của tôi không được như mong muốn. Giờ tôi muốn đi sửa mũi nhưng tôi không biết sửa mũi ở đâu,sửa mũi nên sửa mũi ở đâu đẹp nhất ?Thi thoảng bị va chạm nhẹ hay thay đổi thời tiết mũi tôi bị bóng đỏ, nhiều người thấy thế thì hỏi là tại làm sao, tôi rất ngại không dám nói là do biến chứng sau nâng mũi. Sau lần này tôi không muốn quay lại đó để sửa mũi nữa. Tôi gửi câu hỏi về cho chuyên mục mong được tư vấn địa chỉ sửa mũi ở đâu đẹp nhất? Kết quả sau sửa mũi được lâu dài vĩnh viễn? Tôi mong nhận được hồi  âm sớm nhất, cảm ơn rất nhiều!

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Sửa mũi ở đâu đẹp nhất ?” về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc đó của bạn các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn cụ thể như sau:

Sửa mũi ở đâu đẹp nhất?

Nâng mũi là phương pháp giúp mũi cao hơn, thanh thoát đẹp tự nhiên, cải thiện hoàn toàn khuôn mũi tẹt, mũi thấp…Tùy vào từng dáng mũi và lựa chọn của khách hàng sẽ có các phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.

Tuy nhiên, ở các phương pháp Nâng mũi thông thường sau nâng mũi thường không đảm bảo, rất nhiều người bị mắc các biến chứng và tác dụng khá nguy hiểm như: Đầu mũi đỏ, đầu mũi trở nên nhọn, lộ đầu mũi nhân tạo, lộ sống mũi, sống mũi không cân đối, mũi nóng rát, nghiêm trọng hơn là thủng da vùng đầu mũi và ảnh hưởng đến khứu giác.

Vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn trước khi đi nâng mũi nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín để tránh kết quả nâng mũi không như ý.

Sửa mũi tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

Trong suốt thời gian qua, thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus đã và đang được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá rất cao về độ uy tín, đảm bảo an toàn và tính hiệu quả cao vượt trội. Không chỉ mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp thanh tú như ý mà Sài Gòn Venus còn cam kết về độ an toàn, duy trì dài lâu.

Kết quả sau sửa mũi tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

Với phương pháp nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc, đảm bảo sẽ mang lại chiếc mũi hoàn hảo nhất. Đối với trường hợp của bạn các bác sĩ Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus đã thực hiện cho hàng nghìn ca thành công và khách hàng hoàn toàn hài lòng vì thời gian dài sau ở mũi không có bất kì dấu hiệu gì xảy ra.

Đặc biêt sửa mũi tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus khách hàng sẽ yên tâm ra về với kết quả sửa mũi được vĩnh viễn, không còn tình trạng bóng đỏ, đầu mũi được bảo vệ vĩnh viễn. Bạn hãy bỏ chút thời gian đến thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus để được tư vấn trực tiếp nhé!

Để biết chính xác thông tin chị có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ qua số: hoặc 0941 24 11 66 – 0941 33 22 55.

THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS –  406 Trần Hưng Đạo – Phường 2 – Quận 5 – TPHCM

Trả lời